Danh mục

Tin Tức nỗi bật

04 11
Bán thuốc diệt Muỗi quận Tân Phú

Bạn ở quận Tân Phú có nhu cầu mua thuốc diệt muỗi về tự phun hay thuê dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà. Chỉ cần gọi (08) 5408 2773 - 0917 11 44 19 Công Ty diệt Muỗi Trường An sẵn sàng phục vụ bạn. Thuốc diệt muỗi có nhiều loại và Cty Trường An chuyên doanh thuốc diệt muỗi của các thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước .

Xem tiếp
31 10
THUỐC DIỆT MUỖI QUẬN BÌNH THẠNH

Quý khách ở tại quận Bình Thạnh và khu vực này có nhiều muỗi. Quý Khách chỉ cần ngồi tại nhà và gọi điện thoại cho Công ty Trường An sẽ giao thuốc diệt muỗi tận nơi , hoặc có thể thuê dịch vụ phun thuốc diệt muỗi của chúng tôi.

Xem tiếp
31 10
Thuốc Diệt Gián, Thuốc Diệt Gián Đức

Gián cơ bản chia làm 2 loại: Gián to, Gián nhỏ bằng đầu đũa ( còn gọi là gián đức). Cách diệt gián hiệu quả: tùy theo loại gián xuất hiện tại nhà mình , quý khách mua thuốc phù hợp để tiêu diệt chúng.

Xem tiếp
14 10
DỊCH VỤ PHUN THUỐC DIỆT CÔN TRÙNG

Côn trùng làm bạn phiền lòng ? hãy gọi Cty diệt côn trùng Trường An và chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Xem tiếp
14 10
Hãy bảo vệ gia đình bạn để không còn muỗi, không lo sốt xuất huyết

Mùa mưa đang đến, muỗi xuất hiện nhiều, làm sao diệt hết loăng quăng và muỗi? để phòng chống dịch sốt xuất huyết. Hãy bảo vệ gia đình khỏi muỗi bằng cách sau

Xem tiếp
16 07
Bí mật của loài ong

Ong có thể ăn đồng loại, không nhận dạng được màu đỏ hay có thói quen giao phối khác lạ là những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.

Xem tiếp
01 06
TẤM KEO DÍNH RUỔI NHẶNG RẺ TIỀN

Keo dính ruồi loại thường , mỏng, rẻ tiền : thích hợp xuất đi thị trường Campuchia, hoặc các tỉnh miền tây , miền Đông phù hợp cho thị trường nông thôn.

Xem tiếp
01 06
BÁN THUỐC DIỆT BỌ ĐẬU ĐEN TẠI TỈNH KOM TUM/ THUOC DIET BO DAU DEN

Hiện nay bà con khu vực vùng ven tình Kom Tum bị bọ đậu đen xuất hiện, có thể yên tâm sử dụng thuốc diệt bọ đậu đen có thành phần permethirn 50EC, vớ tên thương phẩm PERMECIDE 50EC, sản phẩm của Ấn Độ. Thuốc được dùng trong y tế dự phòng nên an toàn với người, gia súc và môi trường.

Xem tiếp
28 04
THUỐC DIỆT BỌ ĐẬU ĐEN TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Bọ đậu đen (có tên khoa học là Mesomorphus villager ) bắt đầu xuất hiện tại tình Đồng Nai đầu từ tháng 3 hằng năm. Những ngày đầu lượng bọ xuất hiện không đáng kể, tuy nhiên theo thời gian bọ đậu đen tăng lên, đến nay có hộ dân bị hàng triệu con bọ đậu đen tấn công.

Xem tiếp